Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

sex my làm tình trong trường học

Xem tại: sex my
- Không có gì…hì.! Mặt em dính lọ kìa, để anh lau cho! _ Tôi dùng khăn giấy lau cho nhỏ, cái gò má hồng hào mọi ngày từ từ hiện ra.Mặt nhỏ hình như ửng đỏ lên vì ngại.

- Sao em dậy sớm vậy? Em còn mệt không?

- Em đâu có sao, em khỏe rồi nè!

- Hôm qua em làm anh lo quá, lạnh run cầm cập luốn đây!

- Phải rồi, lo cho tui quá! Lo đến nỗi ngủ ngon lành luôn mà…hi hi.! _ Nhỏ trề môi trêu tôi.

- Anh lại đây! Ngồi xuống ăn sáng nè! _ Nhỏ chạy lại kéo tôi vào bàn.

- Ăn sáng thôi mà, kiếm cái gì nhẹ nhẹ ăn đại cho rồi! Nấu chi mất công vậy em! _ Cơ bản là 6 năm qua tôi đã quen cái kiểu ăn sáng nhẹ ở phương tây, vài lát bánh mì, bơ, sữa, vậy là xong.

- Em thích nấu cho anh ăn! Nói nhiều quá, có ăn không? _ Em chóng nạnh, phùng má chu mỏ hỏi.

- Dạ! Ăn ạ!

- Giỏi…hi hi…! _ Nhỏ dọn chén đũa, đồ ăn ra bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét