Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

phim loan luan hiếp dâm em dâu 2013

Xem tại: phim loan luan
Nhỏ xào nguyên một chảo hủ tiếu mì thơm phức, có cà rốt này, cải xanh, giá hẹ. Nhỏ còn pha nước mắm chanh đường để ăn nữa. Chả biết dậy lúc nào mà làm nhiều việc quá. Công nhận không có ăn thì thôi, chứ trước mặt đồ ăn thế này thì quên luôn kiểu ăn sáng nhẹ Tây phương. Chỉ muốn lao đầu vào mà chén cho sướng cái miệng.

- Ủa? Sao không có thịt gì hết vậy em? _ Tôi gấp được vài đũa, thì phát hiện toàn rau và đậu hủ.

- Thịt hôm qua mình ăn hết rồi còn đâu, hôm nay cho anh ăn chay một bửa. _ Nhỏ cười tít mắt.

- Ừ! _ Mặt tôi có tí thất vọng.

- Chút nữa mình đi chợ nhe, mua thêm đô ăn! Tủ lạnh trống trơn rồi.

- Ừ! Ăn xong anh chở em đi.

- Xuỵt! _ Có tiếng điện thoại reo, nhỏ ra hiệu cho tôi im lặng.

- Alo! Con nghe nè ba. _ Ba của nhỏ gọi.

- Dạ! Con ở nhà bạn chơi vài bữa nữa con về.

- Dạ! Ba đừng lo. _ Nhỏ cúp máy điện thoại.

- Haizz..nói xạo không chớp mắt luôn! _ Tôi chọc nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét